กาเซมีโร่ มิดฟิลด์จอมแกร่ง เรอัล มาดริด

กาเซมีโร่ มั่นใจ “ราชันชุดขาว” ยังมีดีเพียงพอที่จะเดินหน้าล่าแชมป์

กาเซมีโร่ กองกลางตัวรับคนสำคัญของ เรอัล มาดริด สโมสรแชมป์ ลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนยังคงแข็งแกร่ง และสามารถเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จได้เรื่อยๆ ถึงแม้ไม่ได้ตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดกองหน้าเฟร้นช์แมนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพก็ตาม

ก่อนหน้านี้ “ราชันชุดขาว” มีความพยายามอย่างหนักที่จะคว้าตัว เอ็มบัปเป้ มาเสริมแนวรุก ทว่าสุดท้าย ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสวัย 23 ปี ตัดสินใจอยู่ค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่อไป พร้อมเซ็นสัญญาฉบับใหม่มูลค่ามหาศาล 3 ปี

คีลิยัน เอ็มบัปเป้

“สโมสรแห่งนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวผู้เล่น สโมสรแห่งนี้เป็นเรื่องของประวัติศาสตร์ความยิ่งใหญ่ ผู้เล่นหลายคนสามารถสร้างชื่อให้กับตัวเองที่นี่ ซึ่งมันก็แค่ช่วงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้่น อย่าง อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่, คริสเตียโน่ (โรนัลโด้) แต่สโมสรแห่งนี้ก็ยังเดินหน้าคว้าแชมป์ได้เรื่อยๆ แฟนบอลบางคนอาจจะเสียใจ แต่ด้วยสิ่งที่เรามีตอนนี้ ผมมั่นใจว่า สโมสรเราสามารถประสบความสำเร็จได้เรื่อยๆ” ดาวเตะชาวบราซิเลียนวัย 30 ปี กล่าว

เรอัล มาดริด

สำหรับฤดูกาลนี้ เรอัล มาดริด กำลังเดินหน้าลุ้นคว้าแชมป์เป็นรายการที่สาม ต่อจาก ลา ลีกา และ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า โดยพวกเขาเตรียมลงฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ stefanogetzel.com

UFA Slot

Releated