UFA Slot

ซินซินเนติ มาสเตอร์ส: คาเมรอน นอร์รีเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยชัยชนะเหนือคาร์ลอส อัลการาซ

คาเมรอน นอร์รี มือ 1 ของอังกฤษเอาชนะ คาร์ลอส อัลการาซ มือวางอันดับ 3 ของสเปน ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศที่ซินซินนาติNorrie, 26, ถล่มทลายนำ 4-1 ในเซตที่สองและต่อสู้กลับจาก 3-1

ในผู้ตัดสินเพื่อชนะ 7-6 (7-4) 6-7 (4-7) 6-4 ในเวลาเพียงสาม ชั่วโมง.ผู้เล่นหมายเลข 11 ของโลกจะพบกับ Borna Coric ของโครเอเชียในรอบต่อไป ในขณะที่มือวางอันดับหนึ่งของโลก Daniil Medvedev จะพบกับ Stefanos Tsitsipas ของกรีซในรอบรองหลังชนะ“ไม่น่าเชื่อเลย” นอร์รีกล่าว

Alcaraz ซึ่งอยู่ในอันดับที่สี่ของโลกได้ค้นหาตำแหน่ง ATP Masters 1000 ครั้งที่สามของฤดูกาล แต่สามารถแปลงจุดพักสองใน 13 ที่เขามีต่อ Norrie ได้ชาวอังกฤษที่เข้ารอบรองชนะเลิศ ATP Masters 1000

เป็นครั้งที่สองของเขากล่าวเสริมว่า: “ให้เครดิตแก่ Carlos ฉันขึ้นชุดและพัก 4-1 และฉันสูญเสียการมองเห็นเล็กน้อย ฉันกำลังคิดว่า มากเกินไปเล็กน้อยเกี่ยวกับเส้นชัย แทนที่จะมุ่งความสนใจไปที่วิธีที่ผมได้รับคะแนน และผมค่อนข้างแน่นและเขาก็ยกระดับของเขา ไม่ได้ให้อะไรผมเลย

“ฉันแค่อยากจะอดทนกับเขาและฉันคิดว่าที่เดียวที่ฉันมีเขาที่ดีกว่าคือขาและร่างกาย ดังนั้นฉันแค่พยายามทำให้ทุกการชุมนุมมีร่างกายมากที่สุดเท่าที่จะทำได้และทำให้มันยากสำหรับเขาที่จะจบคะแนน

UFA Slot

“Norrie ซึ่งเข้าถึงรอบรองชนะเลิศวิมเบิลดันเมื่อเดือนที่แล้ว คาดว่าจะขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 9 ของโลกเป็นอย่างน้อยUS Open ซึ่งเป็นแกรนด์สแลมสุดท้ายของปีจะเริ่มในวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม

ที่อื่น ๆ แชมป์ยูเอสโอเพ่นของรัสเซียที่ครองราชย์ของรัสเซียMedvedev เอาชนะ American Taylor Fritz 7-6 (7-1) 6-3, Tsitsipas หมายเลขเจ็ดของโลก หยิบ American John Isner 7-6 (7-5) 5-7 6-3 และCoric

อันดับที่ 152 เอาชนะ Felix Auger-Aliassime ของแคนาดา 6-4 6-4การ์เซียยังคงวิ่งจับสลากหญิงAmerican Madison Keys จะพบกับPetra Kvitova ในรอบรองชนะเลิศของการจับฉลากหญิงหลังจากที่เธอเอาชนะ Elena Rybakina แชมป์วิมเบิลดันของคาซัคสถาน 6-2 6-4

ควิโตวา แชมป์วิมเบิลดัน 2 สมัย จากสาธารณรัฐเช็ก คว้าชัยชนะในรอบก่อนรองชนะเลิศเป็นเซตติดต่อกัน โดยส่งอัจล่า ทอมยาโนวิช ออสเตรเลีย 6-2 6-3 มาจัดการประชุมกับคีย์แชมป์ปี 2019

ส่วนอีกคู่หนึ่งจะเห็น Aryna Sabalenka จากเบลารุสหมายเลขเจ็ดของโลก เผชิญหน้ากับ Caroline Garcia ของฝรั่งเศสพวกเขาแต่ละคนผ่านเข้ามาด้วยความยุ่งยากเล็กน้อย โดยที่ Sabalenka

เอาชนะ Zhang Shuai ของจีน 6-4 7-6 (7-1) และอันดับ 35 ของโลก Garcia ยังคงรักษาตำแหน่งจากการคัดเลือกกับ American Jessica Pegula โดยชนะ 6-1 7-5การ์เซีย วัย 28 ปี กล่าวว่าฟอร์มของเธอ – ชนะ 25 นัดตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน – ทำให้เธอได้รับความเคารพจากวงการเทนนิสมากขึ้น

“เมื่อคุณทำไม่ดี ผู้คนจะลืมคุณอย่างรวดเร็วและลืมสิ่งที่คุณทำในอดีต” เธอกล่าวหลังจากผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ WTA 1000 ครั้งแรกในรอบสี่ปี“ทันทีที่คุณชนะสองนัดติดภายใต้เข็มขัดของคุณและเล่นได้ดีขึ้น มันเหมือนกับว่าคุณเป็นท็อปสตาร์อีกครั้ง เช่นเดียวกับที่คุณเปลี่ยนจากผู้แพ้ไปเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดคนหนึ่งในตอนนี้”


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ stefanogetzel.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated