ริคคาร์โด้ บาสต้า

ริคคาร์โด้ บาสต้า ระบุ เอริค เทน ฮาก เป็นคนที่มีความเผด็จการ

ริคคาร์โด้ บาสต้า อดีตนักเตะในอะคาเดมี่ของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นโค้ชที่มีนิสัยแทบจะเหมือนจอมเผด็จการ

เทน ฮาก เคยทำงานเป็นโค้ชให้ทีมสำรองของ บาเยิร์น ในระหว่างปี 2013-2015 ซึ่งมันก็ทำให้เขาได้ร่วมงานกับ บาสต้า ในช่วงนั้น โดยตัว บาสต้า ไม่สามารถก้าวไปเป็นกำลังหลักให้กับทีมชุดใหญ่ของ “เสือใต้” ได้ จนต้องแยกทางกับทีมในปี 2017

เอริค เทน ฮาก

บาสต้า ซึ่งตอนนี้เล่นให้ การ์ชิ่ง ทีมในลีกระดับ 5 ของเยอรมนีนั้น เผยว่า “เด็กทุกคนต่างก็มีความฝันที่จะได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพกันทั้งนั้น และที่ บาเยิร์น ผมก็เคยใกล้ที่จะทำให้ฝันได้เป็นจริงมากๆ แต่สุดท้ายผมกลับต้องโดนหัวเราะเยาะใส่และมีการให้สัญญาแบบหลอกๆ หลังจากที่มีการต่อสัญญาครั้งแรกแล้วน่ะเขา (เทน ฮาก) ก็บอกกับผมว่าพวกเขาเชื่อมั่นในตัวผม และมีแผนรองรับเอาไว้สำหรับผม”

ริคคาร์โด้ บาสต้า

ริคคาร์โด้ บาสต้า

“ผมควรจะได้ไปๆ มาๆ ระหว่างทีมชุดใหญ่กับทีมสำรอง รวมถึงจะได้มีชื่อติดทีมในบางครั้ง แน่นอนว่าตอนนั้นผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เจ๋งไปเลย แต่สุดท้ายมันก็ไม่เป็นไปตามนั้น”

“ส่วนตัวแล้วผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่กับ เทน ฮาก เขาแทบจะเหมือนเป็นจอมเผด็จการเลย เขามีแผนเอาไว้ในหัว และนักเตะอย่างเราก็ต้องทำตามนั้น”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ stefanogetzel.com

แทงบอล

Releated