Sports

อันโตนิโอ คอนเต้ ยอมรับว่ารู้สึก ‘ความเป็นไปได้ร้อยละหนึ่ง’ 

หัวหน้าสเปอร์สเปิดเผยว่างานนี้ ‘แตกต่างอย่างสิ้นเชิง’

อันโตนิโอ คอนเต้เปิดเผยว่าเขารู้สึก ‘ความเป็นไปได้ร้อยละหนึ่ง’ ที่จะจบอันดับที่สี่กับท็อตแนมในฤดูกาลนี้ อดีตกุนซืออินเตอร์ มิลานและเชลซีคุมทีมที่พ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีก 3 นัดที่สเปอร์สซึ่งถือเป็นผลงานที่แย่ที่สุดของเขาในฐานะผู้จัดการทีมนับตั้งแต่ปี 2009 Conte ได้อดทนกับท็อตแนมสองสามสัปดาห์ที่น่าผิดหวัง

สเปอร์สแพ้ท็อปโฟร์คู่แข่ง ปัจจุบันท็อตแนมอยู่อันดับที่แปดตามหลังเวสต์แฮม, อาร์เซนอล และวูล์ฟแฮมป์ตัน โดยตามหลังแมนฯยูอยู่อันดับ 4 อยู่ 6 แต้ม แต่มีสามเกมในมือกับปีศาจแดง และคอนเต้ยอมรับว่าในขณะที่เขาต้องการความหวังเพียงเล็กน้อยว่าจะคว้าแชมป์ได้กับสโมสรก่อนหน้านี้ แต่คุณสมบัติของแชมเปี้ยนส์ลีกคือเอเวอร์เรสต์ใหม่ของเขาในพรีเมียร์ลีก เขากล่าวกับbeIN Sportว่า “ในอดีตผมมักจะพูดเสมอว่าผมต้องรู้สึกเพียงร้อยละ 1 เท่านั้นถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าแชมป์ลีก

“แน่นอนว่าสถานการณ์ที่นี่แปลกเพราะบางทีฉันรู้สึกว่ามีความเป็นไปได้ร้อยละหนึ่งที่จะมีความทะเยอทะยานที่จะจบอันดับที่สี่ “สถานการณ์แตกต่างกันเพราะระดับของลีกนี้สูงมาก และไม่มีพื้นที่ว่างสำหรับทีมอื่นในช่วงเวลานี้มากไปกว่าทีมชั้นนำ “ด้วยเหตุนี้และเนื่องจากระดับสูงและคุณรู้ว่าทุกทีมต้องการปรับปรุง “ไม่เพียงแต่ท็อตแนมเท่านั้นแต่ยังมีอาร์เซนอล, เลสเตอร์, เวสต์แฮม, แอสตัน วิลล่า และนิวคาสเซิ่ล ทีมอย่างไบรท์ตันและวูล์ฟแฮมป์ตัน

“พวกเขาทั้งหมดต้องการปรับปรุง และในตอนนี้ เราต้องต่อสู้กับทีมเหล่านี้ ไม่ใช่ทีมระดับท็อป” Conte เสริม: “สิ่งสำคัญคือไม่ต้องกลัวเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ในตอนนี้ “เราจำเป็นต้องมีความปรารถนาและความตั้งใจที่จะต่อสู้กับสถานการณ์นี้และพยายามสร้างใหม่อีกครั้ง “แต่สำหรับฉัน มันเป็นสถานการณ์ที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง”

UFA Slot

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยืนยันว่า วิลฟรีด เอ็นดิดี้ มีค่ามากกว่า 50 ล้านปอนด์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยืนยันว่าวิลฟรีด เอ็นดิดี้ ‘มีค่ามากกว่า 50 ล้านปอนด์’ เนื่องจากกองกลางเลสเตอร์ยังคงเชื่อมโยงกับการเปลี่ยนไปใช้แอสตัน วิลล่า เอ็นดิดี้คือตัวเต็งของจิ้งจอกสยามตั้งแต่เปลี่ยนจากเกงค์ในปี 2017 และยังได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ต้องการดึงมิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้มาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

Ndidi เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเลสเตอร์ตั้งแต่เข้าร่วมสโมสรจากเกงค์ในปี 2560 นักเตะวัย 25 ปีที่เซ็นสัญญาจนถึงปี 2024 ได้รับการกล่าวขานว่าตอนนี้เป็นเป้าหมายสูงสุดของวิลลา ซึ่งจะมีรายงานว่าจะยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์หน้า

เมื่อตัวเลขนั้นถูกส่งไปยัง Rodgers ในงานแถลงข่าวเมื่อวันพุธ เขากล่าวว่า: “เขามีค่ามากกว่านั้นมาก” ร็อดเจอร์สยอมรับว่าผู้เล่นที่ดีมักจะดึงดูดความสนใจ แต่เชื่อว่ากองกลางรายนี้มีความสุขที่สโมสรและไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่เลือกที่จะอยู่ต่อ

“มันเป็นทั้งสองอย่าง มันเป็นวิธีการทำงาน” ร็อดเจอร์สกล่าว “ผู้เล่นที่มีคุณภาพและจิตใจแบบนั้น แน่นอนว่าคุณต้องการรักษาไว้เสมอ แต่เมื่อคุณมีผู้เล่นคนนั้น เขาจะดึงดูดความสนใจเสมอ “แต่ดูเหมือนว่าเขาจะตั้งรกรากที่นี่มาก ฉันรู้ว่าเขาย้ายไปบ้านใหม่แล้ว และดูเหมือนเขาจะมีความสุขมาก เขายินดีที่ได้ร่วมงานด้วย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะได้อยู่เคียงข้างสโมสรไปอีกหลายปี”

ร็อดเจอร์ส ยัน เอ็นดิดี้ แฮปปี้กับเลสเตอร์ Ndidi พูดกับตัวเองก่อนหน้านี้ในงานแถลงข่าว เขากล่าวว่า: “ตอนนี้ฉันสนุกกับตัวเองในเลสเตอร์ “ครอบครัวของฉันอยู่ที่นี่ ปริญญาธุรกิจของฉันถูกพักไว้เพราะตอนนั้นเป็นช่วงล็อกดาวน์ และลูกสาวของฉัน (เกิด) แต่ฉันหวังว่าจะได้ในปีหน้า”

Rodgers และ Ndidi กำลังคุยกันก่อนเกมในบ้านกับ Randers ทีมจากเดนมาร์กในวันพฤหัสบดี ซึ่งเป็นนัดแรกของการแข่งขัน Europa Conference League ซึ่งผู้ชนะจะได้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย Ndidi ถูกถามเกี่ยวกับความคิดเห็นของ Rodgers หลังจากแพ้ FA Cup 4-1 ที่น็อตติงแฮมฟอเรสต์เมื่อต้นเดือนนี้ซึ่งเขาเน้นว่า “มีผู้เล่นจำนวนมากระหว่างนี้จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลที่ต้องการพิสูจน์ว่าพวกเขายังคงอยู่ สมควรที่จะอยู่ที่นี่”

นักเตะทีมชาติไนจีเรียกล่าวว่า “มันคือความจริงที่ตรงไปตรงมา สโมสรใหญ่กว่าผู้เล่นทุกคน เราในฐานะผู้เล่นรู้ดีว่าเราต้องการอะไร สำหรับสโมสร ในฐานะผู้เล่น ดังนั้นฉันคิดว่ามันเป็นการจดจ่ออยู่กับที่ที่คุณอยู่ตอนนี้เพื่อตั้งตารอความสำเร็จที่คุณต้องการ “ฉันคิดว่ามันเป็นแค่การปลุกเรา เพื่อให้ผู้จัดการทีมพูดสิ่งเหล่านั้นจริง ๆ และเพื่อให้เรามีสมาธิกับเกมของเรามากขึ้น ในเวลานี้เราต้องการมัน เขา (ร็อดเจอร์ส) อยู่เคียงข้างเราเสมอ ฉันคิดว่าเราต้องการมัน”

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ stefanogetzel.com

Releated