แฮร์รี่ แม็กไกวร์

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี

แฮร์รี่ แม็กไกวร์  ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ต้องเจอกับสถานการณ์ที่สุดแสนยากลำบากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากโชว์ฟอร์มออกทะเล จนทำให้มีรายงานว่า เขาคงจะโดนขายทิ้งหลังจากการมาของเอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

เอริก เทน ฮาก

อย่างไรก็ตามกุนซือชาวดัตช์พร้อมหนุนหลัง แม็กไกวร์ เต็มที่ และยืนยันว่าจะให้เขาสวมปลอกแขนผู้นำทัพต่อไปเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ และจากการที่ได้รับความไว้วางใจจาก เทน ฮาก ทำให้นักเตะแจ้งกับเอเยนต์ให้ปฏิเสธข้อเสนอจาก บาร์ซ่า ซึ่งสนใจอยากได้ตัวอดีตสตาร์เลสเตอร์ ซิตี้ ไปเสริมทัพ

แฮร์รี่ แม็กไกวร์

แหล่งข่าวเผยว่า แม็กไกวร์ ซึ่งตกเป็นข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แนบชื่อของเขาอยู่ในข้อเสนอเพื่อขอซื้อ แฟรงกี้ เดอ ยอง จาก บาร์เซโลน่า ว่านักเตะไม่เคยสนใจอยากย้ายไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู เลย

“นักเตะบางคนโดยเฉพาะพวกที่โดนเสียงวิจารณ์ต่างๆ นานา เต็มไปด้วยแรงปรารถนาที่จะย้ายทีมถ้า บาร์เซโลน่า ติดต่อเข้ามา แต่ แฮร์รี่ ไม่เคยหวั่นไหว และต้องการที่จะมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จกับ ยูไนเต็ด” แหล่งข่าว ระบุ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ stefanogetzel.com

UFA Slot

Releated