UFA Slot

โจ ซิมมอนด์ส เตะ เอ็กซิเตอร์ คว้าชัยชนะเหนือนิวคาสเซิ่ล 14 คน

Dean Richards ผู้อำนวยการรักบี้ นิวคาสเซิลไม่สามารถซ่อนความหงุดหงิดของเขาได้หลังจากที่ Callum Chick ถูกส่งตัวไปในช่วงครึ่งแรกก่อนที่ Exeter

จะขโมยคะแนนในช่วงท้ายเพื่อย้ายไปที่เพลย์ออฟอย่างเป็นลางไม่ดี Chick กัปตันทีม Falcons และหมายเลข 8 ได้รับใบแดงจากกรรมการ Christophe Ridley ในนาทีที่ 25 สำหรับการยิงสูงใส่ Josh Hodge ซึ่งเป็นฟูลแบ็คของนิวคาสเซิลในสมัยก่อนของ Exeter

ริชาร์ดส์ถามถึงความเร่งรีบที่เจ้าหน้าที่ตัดสินว่าไหล่ของชิกได้สัมผัสกับศีรษะของฮ็อดจ์ โดยโต้แย้งว่าการกระทำความผิดดังกล่าวได้รับใบเหลืองไม่เกิน นิวคาสเซิ่ลต่อสู้อย่างกล้าหาญด้วย 14 คนและกำลังอยู่ในเส้นทางแห่งชัยชนะที่มีชื่อเสียงจนถึงช่วงปิดเมื่อโจซิมมอนด์กัปตันทีมเอ็กซีเตอร์ เตะจุดโทษเพื่อชนะ

Richards อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษกล่าวว่า “Josh Hodge ลดความสูงลงอย่างเห็นได้ชัด ปัญหาหนึ่งที่เรามีในขณะนี้คือพวกเขากำลังพยายามตัดสินใจอย่างรวดเร็ว มากกว่าที่จะตัดสินใจที่ถูกต้อง

“ฉันจะยอมรับใบเหลือง แต่คุณไม่สามารถตัดสินใจที่สำคัญในเกมใหญ่เช่นนี้ได้เร็วเท่าที่พวกเขาทำ ฉันคิดว่ามันแย่มากจากพวกเขา คุณต้องใช้เวลาในการตัดสินใจอย่างถูกต้อง แต่พวกเขาไม่ต้องการใช้เวลากับการตัดสินใจของ TMO เมื่อคุณเล่นกับอาชีพการงานของผู้คน คุณไม่สามารถทำเช่นนั้นได้”

Rob Baxter ผู้อำนวยการกีฬารักบี้เมือง Exeter กล่าวว่า “มันไม่เกี่ยวว่าจะเป็นอุบัติเหตุหรือไม่ มันเป็นเรื่องของการติดต่อกับศีรษะและจะได้รับการจัดการด้วยวิธีนี้”

ความพ่ายแพ้รู้สึกโหดร้ายกับนิวคาสเซิลในช่วงบ่ายที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ณ สวนสาธารณะคิงส์ตันที่มีลมพัดแรงและเย็นยะเยือก ก่อนเริ่มการแข่งขัน มาร์ค วิลสันตำนานสโมสรที่เกษียณอายุแล้ว ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับฝูงชน และได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามขณะที่เขาเดินข้ามสนามพร้อมกับลูกๆ ของเขา แซค และลูกสาวเอลล่า

การจากไปของ Steve Black อดีตโค้ชของทีม Falcons นักจิตวิทยาการกีฬา และที่ปรึกษาของ Jonny Wilkinson และ Danny Cipriani ที่โด่งดังอย่างมหาศาลก็เช่นกัน ในฐานะที่เป็นภาพของชายที่รู้จักกันทั่วโลกในนาม Blackie ปรากฏบนหน้าจอขนาดใหญ่ของ Kingston Park ผู้ประกาศสนามกีฬากล่าวว่า: “Blackie คุณเป็นคนเดียวที่แท้จริงในตำนานกีฬาตะวันออกเฉียงเหนือที่จะไม่มีวันลืม”

UFA Slot

น่าแปลกที่ท่ามกลางฝูงชนเป็นกลุ่มใหญ่จากทีม Champagnat’s Under-19 ของอาร์เจนตินาซึ่งกำลังออกทัวร์ในอังกฤษ พวกเขาหยิบที่นั่งจำนวนหนึ่ง

บนอัฒจันทร์ฝั่งตะวันตกและร้องเพลงของพวกเขาอย่างเอร็ดอร่อย โดยสนับสนุน Falcon Santiago Grondona อดีตของ Exeter ซึ่งมาจากพื้นที่เดียวกันใกล้กับบัวโนสไอเรส

นิวคาสเซิลเปิดคะแนนในนาทีที่ 23 เมื่อวิล เฮย์ดอน-วูด ยึดรถเอ็กซิเตอร์ที่หลงทางและแสดงฝีเท้าที่น่าประทับใจในการแข่ง 80 เมตรในช่องซ้ายเพื่อข้ามเส้น แซงหน้าฮ็อดจ์ระหว่างทาง Kingston Park ปะทุขึ้น และ Haydon-Wood ก็ทำได้ดีอย่างยอดเยี่ยมในการบูตการแปลงจากระยะใกล้ถึงเส้นสัมผัส

สองนาทีต่อมา ฮ็อดจ์วางระเบิดในแดนกลางและถูกจับโดยชิค ซึ่งได้รับใบแดงหลังจากปรึกษากับแคลร์ ฮอดเน็ตต์ เจ้าหน้าที่การแข่งขันรายการโทรทัศน์ เอ็กซิเตอร์พยายามหาประโยชน์จากข้อได้เปรียบด้านตัวเลขและเข้าใกล้เมื่อฮ็อดจ์กลืนเข้าไปที่มุมซ้ายของทอม โอฟลาเฮอร์ตี้ ซึ่งสามารถเคาะได้เพียงระยะจากเส้น แต่เมื่อช่วงเวลาใกล้เข้ามา หัวหน้าก็ไม่ควรถูกปฏิเสธ

บทลงโทษการต่อสู้ทำให้ทีมของ Baxter เตะมุมซ้ายเพื่อเข้าแถวออกไปห้าเมตร และจากการข่มขู่อย่าง Patrick Schickerling ที่ตามมาก็โผล่ออกมาจากร่างหนาทึบเพื่อพุ่งทะยานข้ามเส้นอย่างเชี่ยวชาญ ซิมมอนด์สใช้การเปลี่ยนแปลงในเรื่องเลเวลที่ 7-7 ในครึ่งแรก เมื่อฮอดจ์ถูกแทนที่ด้วยฟูลแบ็คโดยฟาคุนโด คอร์เดโร

เอ็กซิเตอร์เริ่มครองอาณาเขตและสามนาทีในครึ่งหลังพวกเขาทำประตูได้อีกครั้งเมื่อแจ็ค อินนาร์ดจบการแข่งขันจากผู้เล่นตัวจริงในช่องทางขวา ซิมมอนด์ไม่สามารถเปลี่ยนใจเลื่อมใสได้ แต่นิวคาสเซิลปลุกตัวเองและตอบโต้ด้วยการลองครั้งที่สองในรูปแบบที่ทำให้ดีอกดีใจในขณะที่โสเภณี George McGuigan พุ่งเข้าเส้นจากระยะประชิดหลังจากทำงานที่ยอดเยี่ยมจาก George Wacokecoke และ Matías Orlando

หลังจากจุดโทษช่วงปลายของ Simmonds ส่งชัยชนะให้กับ Exeter แบ็กซ์เตอร์กล่าวว่า “ตอนนี้กว่าสี่เกมแล้ว เราได้รวบรวม 12 แต้มและสูงสุดที่ห้า นั่นแสดงให้คุณเห็นว่าวันนี้มีความสำคัญเพียงใด”


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ stefanogetzel.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated