Sports

คาริม เบนเซม่า ขึ้นแท่นหมายเลข 9 ว่ายอดเยี่ยม 

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถูกบอกให้ ‘เบื่อ’ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ขี้เกียจ , เนย์มาร์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้

Karim Benzema ได้รับการขนานนามว่า ‘หนึ่งในหมายเลข 9 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล’ หลังจากที่แฮตทริกอันน่าทึ่งของเขาจองตำแหน่งของ Real Madrid ในรอบรองชนะเลิศของ Champions League ในรูปแบบที่งดงาม

พวกเขามองหาทางออกก่อนเวลาเมื่อปารีส แซงต์-แชร์กแมงคุมเกมได้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ทำตาข่ายในนาทีที่ 39 ที่เบอร์นาเบว ซึ่งทำให้ทีมจากฝรั่งเศสได้ประตูรวม 2-0 Mbappe เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมและวาง PSG ไว้ข้างหน้า แต่เบนเซม่ามีเสียงหัวเราะครั้งสุดท้ายด้วยเสียงแหลมที่ยอดเยี่ยม

แต่ฮาวเลอร์จากจานลุยจิ ดอนนารุมม่า ซึ่งนำเบนเซม่ามาตีเสมอในอีควอไลเซอร์ ได้จุดประกายการกลับมาอย่างยอดเยี่ยมจากลอส บลังโกส์ และการล่มสลายครั้งใหญ่จากเปแอสเช เบนเซมาทำประตูได้อีกสองครั้ง โดยครั้งที่สามของเขามา 12 วินาทีหลังจากเปแอสเชเริ่มต้นตามเป้าหมายที่สองของเรอัลมาดริดในขณะที่เรอัลมาดริดชนะ 3-1

หลังการแข่งขัน แกรี่ ลินิเกอร์ทวีตว่า “คาริม เบนเซม่า คือหนึ่งในหมายเลขเก้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล” และแอนดี้ ทาวน์เซนด์ หวังว่านัดนี้จะทำให้เบนเซมา ซึ่งตอนนี้เป็นผู้เล่นที่อายุมากที่สุดที่ทำแฮตทริกในแชมเปี้ยนส์ลีก ในที่สุดก็ได้รับเครดิตที่เขาสมควรได้รับ เกี่ยวกับคำอธิบายของ talkSPORT ทาวน์เซนด์กล่าวว่า: “เขาอยู่ภายใต้เรดาร์ Benzema

“เห็นได้ชัดว่าพวกเขาทั้งหมดชื่นชอบเขาที่เบอร์นาเบว และพวกเขาไม่ได้ประเมินค่าเขาต่ำเกินไป แต่เขาไม่เคยจะถูกพูดถึงเหมือนราอูล เช่นเดียวกับโรนัลโด้ เช่นเดียวกับคริสเตียโน โรนัลโด เช่นเดียวกับคนอื่นๆ

ในวัย 34 ปี 80 วัน เบนเซม่าเป็นผู้เล่นที่อายุมากที่สุดที่ทำแฮตทริกได้ในแชมเปี้ยนส์ลีก “บางทีหลังจากคืนนี้ ผู้คนจะเริ่มโฟกัสว่าเขาดีแค่ไหน และสม่ำเสมอแค่ไหน และประตูที่ยอดเยี่ยมที่เขาทำให้กับทีมนี้ได้ บางทีพวกเขาอาจจะหลังจากนี้”

UFA Slot

ชายของ Mauricio Pochettino ‘อ่อนแอ’

สำหรับ PSG การพิจารณาคดีเริ่มต้นขึ้น แต่พวกเขาไม่ได้รับความเห็นอกเห็นใจจาก Jason Cundy โฮสต์ของ talkSPORT ซึ่งระบุว่าชายของ Mauricio Pochettino ‘อ่อนแอ’

ในขณะเดียวกัน Lionel Messi, Neymar และ Mbappe ทั้งสามคนถูกตราหน้าว่า ‘ขี้เกียจ’ โดย Cundy ซึ่งวิพากษ์วิจารณ์การตัดสินใจของ PSG ในการเซ็นสัญญากับ Messi เพื่อพยายามรักษาตำแหน่งแชมป์ยุโรปครั้งแรกของพวกเขา

  • Cundy กล่าวใน The Sports Bar: “ฉันพูดเรื่องนี้เกี่ยวกับ PSG มาหลายปีแล้ว ปัญหาของพวกเขาคือพวกเขาเล่นในลีกที่พวกเขาไม่มีเกมประเภทนี้
  • “ทั่วยุโรปพวกเขามีเกมใหญ่ ดาร์บี้ใหญ่ที่พวกเขาทดสอบคุณ ไม่มีใครทดสอบ PSG … พวกเขาไม่จำเป็นต้องเอียงเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์ลีก พวกเขาสามารถล่องเรือในลีกได้”
  • คันดี้เสริม: “เนย์มาร์ ฉันพูดมาหลายปีแล้ว เขาประเมินค่าสูงเกินไป – ประเมินค่าสูงเกินไป! “พวกเขาขี้เกียจ 3 แดนหน้า… Mbappe นั้นยอดเยี่ยมในครึ่งแรก แต่ PSG เพิ่งหลุด พวกเขาไม่สามารถรบกวนได้
  • “เนย์มาร์, เมสซี่ และเอ็มบัปเป้อยู่ในจ่าฝูง… กองหน้าสามคนนั้นน่าทึ่งมากสำหรับวันของพวกเขาและทำทุกวิถีทาง แต่เมื่อคุณต่อต้านมัน และคุณกำลังไล่กลับและออกจากการครอบครอง สามคนนั้นเป็นผู้โดยสาร “เมสซี่ไปเปแอสเช – เบื่อ! พวกเขาซื้อเมสซี่มาเพื่อเล่นในแชมเปียนส์ลีก ไม่ใช่เพื่อคว้าแชมป์ลีกเอิง
  • “เขาไปที่ลีกที่พวกเขาไม่เคยถูกทดสอบ จากนั้นเขาก็เล่นเกมกับทีมที่เหมาะสมในสนามที่เหมาะสม… “พวกเขาอ่อนแอเมื่อพูดถึงช่วงเวลาสำคัญๆ เหล่านี้ PSG พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นครั้งแล้วครั้งเล่า… พวกเขาสำลักอีกครั้ง “ฉันดีใจที่พวกเขาออกไป”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ stefanogetzel.com

ufa slot

Releated