จอร์แดน พิคฟอร์ด ออกสตาร์ตอีกครั้งในเกมที่เอฟเวอร์ตันลากตัวเองออกจากโซนตกชั้นด้วยชัยชนะ

จุดอ่อนใหญ่หลวงของเลสเตอร์ถูกเปิดเผยอีกครั้ง

จอร์แดน พิคฟอร์ดเป็นฮีโร่ของเอฟเวอร์ตันอีกครั้ง เนื่องจากการเซฟที่สำคัญของเขาช่วยให้ท๊อฟฟี่ไต่ขึ้นมาจากโซนตกชั้นของพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะ 2-1 ที่เลสเตอร์ หลังจากสร้างผลงานแมนออฟเดอะแมตช์อันน่าทึ่งในการเอาชนะเชลซีเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เบอร์ 1 ของอังกฤษก็พร้อมช่วยทีมเก็บสามแต้มและนำพวกเขาออกจากสามอันดับแรกอีกครั้งVitaliy Mykolenko ทำประตูสุดเหลือเชื่อให้ท๊อฟฟี่นำหน้า

Vitaliy Mykolenko แบ็กซ้ายนำทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ดไปข้างหน้าอย่างงดงาม วอลเลย์จากขอบเขตโทษและผ่านแคสเปอร์ ชไมเคิ่ลเข้าไปตุงตาข่ายของจิ้งจอก ชไมเคิ่ลมีส่วนร่วมในเวลาต่อมาในขณะที่เขาขัดขวางไม่ให้อับดูลาเย ดูคูเรทำประตูจากระยะใกล้ ก่อนที่บอลจะพุ่งเข้าข้างใต้เขาและชนเสา

นั่นทำให้เกือบเป็น 2-0 แต่เลสเตอร์ทำให้เป็น 1-1 ในทันที ฝ่ายเจ้าบ้านบุกสวนกลับ และเมื่อบอลมาถึงแพตสัน ดาก้า เขาก็เลื่อนบอลผ่านพิคฟอร์ด แต่เอฟเวอร์ตันใช้ประโยชน์จากสถิติอันเลวร้ายของเลสเตอร์ในการป้องกันลูกตั้งเตะในฤดูกาลนี้ก่อนพักครึ่ง

ลูกโหม่งของริชาร์ลิสันถูกชไมเคิ่ลเซฟไว้ก่อน ก่อนที่เมสัน โฮลเกตจะยิงได้กลับบ้าน เป็นประตูที่ 18 ในฤดูกาลนี้ที่ทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์สเสียจากลูกเตะมุมหรือฟรีคิก และพิคฟอร์ดทำให้แน่ใจว่านั่นคือประตูสุดท้ายของเกม ในขณะที่เขาหยุดได้อย่างยอดเยี่ยมหลายครั้งเพื่อรักษาสกอร์ไว้ที่ 2-1อย่างแรก เขาเซฟลูกยิงระยะไกลของ Nampalys Mendy ไว้ได้อย่างสวยงาม จากนั้นผู้รักษาประตูของทรีไลอ้อนส์เก็บฮาร์วีย์ บาร์นส์ออกจากกรอบเขตโทษ เมื่อดาก้าโหม่งเจอปีก

วีรกรรมของพิคฟอร์ดทิ้งห่างเอฟเวอร์ตันที่ 16 และแต้มเหนือโซนตกชั้นหนึ่งแต้มโดยมีเกมให้เล่นอีกสี่เกมนี่อาจเป็นความหวังที่ยิ่งใหญ่ในการอยู่รอดของเอฟเวอร์ตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอริก เทน ฮาก ถูกปฏิเสธโดยผู้ช่วยที่มีศักยภาพซึ่งเรียกสโมสรว่า ‘รถไฟที่คุณไม่สามารถลงได้’

แทงบอล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘รถไฟที่คุณไม่สามารถลงได้’

โดยโค้ชชาวดัตช์ เฟร็ด รุตเท่น ซึ่งปฏิเสธโอกาสที่จะเข้าร่วมทีมสตาฟฟ์โค้ชของพวกเขา ผู้จัดการวัย 59 ปีได้เปิดเผยว่าเขาได้รับโอกาสให้เข้าร่วมกับ Erik ten Hag ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดในฤดูกาลหน้า แต่ปฏิเสธอย่างสุภาพ ข่าวดังกล่าวส่งข่าวถึงเท็นฮักตั้งแต่เนิ่นๆ

รัทเท่นให้พักงานโค้ชของเท็น ฮัคในฐานะผู้ช่วยของเขาที่พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะได้ร่วมงานกันอีกครั้งในอังกฤษ อย่างไรก็ตาม รุตเท่นจะกลับไปพีเอสวีแทนเพื่อร่วมงานกับอดีตปีศาจแดง รุด ฟาน นิสเตลรอย หลังจากถูกเลื่อนออกไปตามข้อเรียกร้องในแมนเชสเตอร์

“ฉันมีครอบครัว ฉันมีหลาน ฉันต้องการเห็นพวกเขาทุก ๆ ครั้ง” Rutten กล่าวกับ ESPN “ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณต้องขึ้นรถไฟและไม่สามารถลงจากรถไฟได้ ฉันต้องการรู้สึกสบายใจในสิ่งที่คุณก้าวเข้ามา นั่นคือกรณีของ PSV “เป็นเรื่องดีเมื่อคุณมีหลาน ซึ่งคุณจะได้เห็นเป็นระยะๆ และคุณสามารถเล่นบอลกับใครได้บ้าง”

รัทเท่นอธิบายว่าเหตุใดการอยู่ในเนเธอร์แลนด์จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจกว่า ด้วยความหลงใหลในโลกนอกฟุตบอลของฟาน นิสเตลรอยที่ทำให้เขาสนใจ Van Nistelrooy และ PSV ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงข้อเสนอที่น่าดึงดูดยิ่งกว่า

“แน่นอนว่าผมได้พูดคุยกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย อย่างกว้างขวาง” เขากล่าว “เขากระตุ้นให้ฉันละทิ้งชีวิตอิสระเล็กน้อยที่ฉันมีอยู่ตอนนี้ “เขานั่งอยู่ในห้องกับผม และเราคุยกัน 2 ชั่วโมงเกี่ยวกับฟุตบอลและเรื่องอื่นๆ และเมื่อพูดถึงเรื่องอื่นๆ ในชีวิต เขาก็กระตุ้นฉันด้วย “ผมคิดว่ารุดมีประสบการณ์มาบ้างแล้ว เขาเคยฝึกทีมมาแล้วหลายทีม ที่จง พีเอสวี และทีมอายุต่ำกว่า 18 ปี

“เขาได้รับประสบการณ์จากทีมชาติฮอลแลนด์ด้วย Ruud พร้อมแล้วนั่นคือสิ่งที่ฉันคิด ฉันวิจารณ์ในแง่บวกและ Steve McClaren ถูกมองว่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง “สำหรับผม พีเอสวีหมายถึงสโมสรในแชมเปียนส์ลีก ทุกสิ่งที่คุณทำควรตอบสนองความคิดนั้น” การค้นหา ผู้ช่วยของเขาในพรีเมียร์ลีกของTen Hag จะดำเนินต่อไป โดยมีรายชื่อที่เกี่ยวข้องกับบทบาทนี้

มิทเชล ฟาน เดอร์ กาก ผู้ช่วยอาแจ็กซ์คนปัจจุบันตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับโรบิน ฟาน เพอร์ซี อดีตกองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด Steve McClaren อดีตเพื่อนร่วมงานฝึกสอนอีกคนของ Ten Hag ก็ถูกพูดถึงเช่นกัน โดยรายชื่อที่คัดเลือกจะถูกตัดออกหลังจากที่ Rutten ถอนตัวออกจากตำแหน่ง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ stefanogetzel.com

Releated