UFA Slot

เลโก้แลนด์เกาหลีตกเป็นเป้าหมายของผู้ว่าราชการคังวอนคนใหม่

อดีตอัยการสาบานที่จะเปิดเผยความจริงเบื้องหลังโครงการโต้เถียงโดย Park Jae-hyuk การโต้เถียงรอบ ๆ Legoland Korea Resort ในเมือง Chuncheon ได้กลายเป็นจุดสนใจหลักของ Kim Jin-tae ผู้ว่าการจังหวัด Gangwon

ทำให้เกิดความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการดำเนินงานของธีมเลโก้ สวนสนุกโดยผู้ประกอบการชาวอังกฤษ Merlin Entertainments ตามกลุ่มพลเมืองและสื่อท้องถิ่นเมื่อวันพุธ ผู้ว่าการที่ได้รับเลือกกล่าวในการให้สัมภาษณ์กับโฆษกท้องถิ่นเมื่อวันอังคารว่าจำเป็นต้องพิจารณา

โครงการเลโก้แลนด์ “ไม่มีเหตุผลที่ฉันจะคัดค้านข้อเสนอจากกลุ่มพลเมืองในการจัดตั้งคณะกรรมการเฉพาะกิจเพื่อตรวจสอบข้อขัดแย้งเกี่ยวกับการก่อสร้างเลโก้แลนด์” เขากล่าวกับ Gangwon CBS

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา กลุ่มพลเมืองในจังหวัดได้กล่าวหาว่าผู้ว่าราชการชเว มูน-ซูน ได้ลงนามในข้อตกลงที่น่าสงสัยกับเมอร์ลิน โดยเสนอราคาค่าเช่าที่ต่ำอย่างไม่เป็นธรรมสำหรับพื้นที่สวนสนุก

ในขณะที่สมาชิกสภาจังหวัดล้มเหลวในการตรวจสอบข้อตกลงอย่างถี่ถ้วนเพียงพอคิม อดีตอัยการของพรรคพลังประชาชน ได้แสดงความตั้งใจหลายครั้งที่จะเปิดเผยความจริงเบื้องหลังสัญญาที่ลงนามโดยผู้ว่าการขาออก

ซึ่งเป็นสมาชิกของพรรคประชาธิปัตย์ที่เป็นฝ่ายค้านหลักของเกาหลี (DPK) หนึ่งสัปดาห์ก่อนการเลือกตั้งท้องถิ่นในวันที่ 1 มิถุนายน คิมตอบกลับจดหมายจากสถาบัน Kangwon Peace & Economy Institute (KEPI) โดยกล่าวว่าเขาสนับสนุนข้อเสนอของสถาบันในการจัดตั้งคณะกรรมการเฉพาะกิจเพื่อตรวจสอบเรื่องนี้

UFA Slot

ผู้แข่งขันการเลือกตั้งของเขา ผู้สมัคร DPK Lee Kwang-jae ไม่ตอบสนองต่อ KEPI

“รัฐบาลระดับมณฑลควรวิเคราะห์อย่างละเอียดถึงความแตกต่างระหว่างข้อตกลงการดำเนินการปี 2556 กับข้อตกลงการพัฒนาหลักปี 2561” คิมกล่าวในการตอบเมื่อเดือนที่แล้ว

“นอกจากนี้ยังจำเป็นต้องพิจารณากระบวนการตัดสินใจของจังหวัดคังวอนเกี่ยวกับสิทธิ์ในการดำเนินการที่จอดรถของเลโก้แลนด์” นอกจากนี้ เขายังเน้นว่าเขาจะร่วมมือกับสมาชิกสภาจังหวัด กลุ่มพลเมือง และผู้เชี่ยวชาญเพื่อเปิดเผยข้อเท็จจริง ในเดือนธันวาคม 2020 คิมร่วมมือกับกลุ่มพลเมืองเพื่อค้นหาสาเหตุของการเปิดสวนสนุกล่าช้า

“โครงการเลโก้แลนด์ได้รับความทุกข์ทรมานจากหนี้สินก้อนหิมะ” เขากล่าวในขณะนั้น “แม้ว่าสวนสาธารณะจะเปิดขึ้น แต่ก็เป็นเรื่องยากสำหรับโครงการที่จะกู้คืนจากการสูญเสียสะสม

บทความแนะนำ

“กลุ่มพลเมืองคาดหวังว่าคณะกรรมการเปลี่ยนผู้ว่าการรัฐจะจัดการกับปัญหาในปลายเดือนนี้ ผู้ว่าการที่ได้รับเลือกเปิดตัวทีมเปลี่ยนผ่านเมื่อวันอังคาร โดยแต่งตั้งอดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติ Kim Ki-sun เป็นหัวหน้า โฆษกของ Legoland Korea

ไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้นับตั้งแต่ Merlin Entertainments และ Gangwon Province ตกลงที่จะสร้างสวนสนุกบนเกาะ Hajung ในแม่น้ำ Bukhan ในช่วงต้นปี 2010 ก็มีความขัดแย้งเกี่ยวกับโครงการนี้เกิดขึ้น

กลุ่มพลเมืองยังอ้างว่าการเปิดสวนสนุกเป็นสิ่งผิดกฎหมาย เว้นแต่จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สร้างขึ้นเพื่อรักษาสิ่งประดิษฐ์โบราณที่พบในปี 2014 ระหว่างการก่อสร้างที่ไซต์จังหวัดคังวอนถูกวิพากษ์วิจารณ์ อย่างไรก็ตาม สำหรับการปฏิเสธที่จะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับข้อตกลงกับ Merlin Entertainments อย่างต่อเนื่อง


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ stefanogetzel.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated